GIÁ DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ TP. PHAN THIẾT

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:06 with No comments

GIÁ DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ TP. PHAN THIẾT


Dự án Sentosa Villa Mũi Né - thành phố Phan Thiết – Mũi Né được xem là thiên đàng tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”. Dự án Sentosa Villa Mũi Né tụ hội toàn bộ những giá trị ấn tượng nhất nhằm suy tôn đẳng cấp và cá tính sống thời thượng của các chủ nhân.

Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né
Tổng quan dự án Sentosa Villa Mũi Né


THÔNG TIN DỰ ÁN SENTOSA VILLA MŨI NÉ

Vị tri dự án: Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
thể tích khu đất: 160.000 m2
Căn biệt thự: 250 căn
doanh nghiệp, Spa, trung tâm TDTT và những tiện thể ích cao cấp khác

Dự án Sentosa Villa Mũi Né

vị trí quà CHO DU LỊCH VÀ ĐẦU tư SINH LỜI

Khu dự án Sentosa Villa Mũi Né tọa lạc trên đoạn đường hồ đẹp nhất Huỳnh Thúc Kháng tại Mũi Né. Đây là tuyến đường trọng yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận, nơi tụ hợp đa dạng điểm tới du lịch hấp dẫn và thu hút đông đảo lượng khách tại khu vực.
Nhờ địa điểm đắc địa ngay tắp lự kề các thắng cảnh nổi danh, khu nghĩ dưỡng Sentosa Villa ko chỉ là điểm du lịch quyến rũ và nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mang lại thời cơ đầu bốn sinh lời hiệu quả cho cho những nhà đầu bốn.


  • Dự án Sentosa Villa tọa lạc tại Mũi Né – nơi được trang SkyScanner đưa vào danh sách các bãi hồ đẹp nhất khu vực châu Á thái bình Dương
  • Sở hữu địa điểm đắc địa tại “Thủ đô Resort của Việt Nam”, Sentosa Villa Mũi Né được xem là cơ hội “vàng” cho du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời
  • Giao thông kết nối tiện lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không (sân bay Tp.Phan Thiết dự định 2018 đưa vào hoạt động)
  • Các biệt thự đều với view hướng biển giúp người chơi mang thể tận hưởng các  khoảnh khắc ấn tượng lúc ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển
  • Biệt thự Sentosa Villa sở hữu bãi tắm riêng dành cho cư dân sở hữu hệ thống một thể ích đẳng cấp, công viên ven đại dương  xanh mát.
  • Giá đất nền Sentosa Villa hấp dẫn nhất khu vực. thanh toán 25%, trả góp trong vòng 16 tháng
  • Được tạo ra do doanh nghiệp CP Đầu bốn marketing Địa ốc phồn thịnh – thương hiệu bất động sản mạnh và uy tín hiện giờ.